Trang Trí Phòng Ngủ Phong Cách Màu Xám Đẹp

Gam màu xám có thể sẽ khiến bạn lưỡng lự khi lựa chọn trang trí cho phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu tham khảo những mẫu phòng ngủ được gợi ý trong bài viết, bạn sẽ có cách nhìn và cách suy nghĩ khác về gam màu tưởng chừng buồn tẻ và già nua này.

Trang trí phòng ngủ màu Xám

Rất nhiều người không lựa chọn màu Xám cho phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, ở các nước phương Tây màu xám lại là sự lựa chọn hàng đầu trong trang trí nhà cửa. Màu xám mang đến cảm giác an toàn, bền vững cũng như giúp tâm hồn trầm tĩnh hơn. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi con người sẽ được thư giãn trong thế giới bình yên thoát khỏi xô bồ hỗn loạn.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa các đồ vật trong phòng ngủ với tông chủ đạo màu Xám sẽ đem lại cho căn phòng thêm ấm áp hơn.


Giường: Đối với giường và các phụ kiện thì màu thích hợp nhất đó là màu trắng. Màu Xám hơi trầm nên kết hợp cùng màu trắng sẽ giúp căn phòng nổi bật hơn.


Sơn tường: Nếu bạn yêu thích màu Xám thì hãy chọn ngay sơn tường màu xám kết hợp cùng giấy dán tường hoa văn nổi bật sẽ giúp thu hút hơn.
Rèm cửa, đèn ngủ nên ưu tiên chọn màu sáng như màu kem, sữa để xua tan cảm giác u tối cho căn phòng thêm phần rực rỡ hơn.
Tranh treo tường: Tranh treo tường màu trắng hoặc khung màu trắng tươi sáng sẽ là sự chọn phù hợp nhất cho căn phòng ngủ màu Xám.

Một phần tường màu xám làm màu nhấn đôi khi sẽ khiến căn phòng trở nên đơn điệu. Hãy chọn lựa một vài vật dụng có kiểu dáng ấn tượng như đèn bàn, tap đầu giường hay lọ hoa, chắc chắn phòng ngủ sẽ trở nên mềm mại và duyên dáng.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một không gian nghỉ ngơi thực sự yên tĩnh, bạn nên chọn màu xám cho tường, cho khung đầu giường, màu nâu cùng bảng màu tạo nên tông nền ấn tượng giúp bộ chăn ga màu hồng trở nên bắt mắt và êm dịu.


Trên đây là những thông tin cơ bản về phòng ngủ màu xám cho các bạn tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có những thông tin hữu ích.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ đặc biệt đó là nội thất bằng gỗ óc chó uy tín và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

0 Comments:

Đăng nhận xét