Khám Phá Giường Ngủ Đa Năng Phù Hợp Với Không Gian Nhỏ

Giường ngủ đa năng hiện nay vốn là lựa chọn của rất nhiều người vì các tiện ích mà nó mang lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thật nhiều thông tin về sản phẩm đang được ưa chuộng này, không những thế còn hướng dẫn cách để bạn tự làm giường thông minh cho mình! Tham khảo thêm những ý tưởng thông minh cho Phòng ngủ nhé!

Giường ngủ đa năng là gì? 

Với các phòng diện tích nhỏ tại một số căn hộ, chung cư thì kích thước mỗi vật dụng đều nên chọn loại vừa đủ dùng. Mẫu giường ngủ đa năng có thể là giường tầng, gấp lại được hoặc kết hợp sofa hoặc có tủ dưới gầm/ hộc đầu giường để tiết kiệm không gian, tận dụng chứa đồ. Các mẫu này sẽ có gầm cao khoảng 15- 30 cm tranh thủ phần phía dưới đặt đồ.



Giường ngủ đa năng là dòng giường ngủ có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Ví dụ, vừa là giường ngủ dùng để nghỉ ngơi, nó còn có thể làm ghế sofa tiếp khách mỗi khi có bạn bè đến chơi nhà, hay ngăn tủ đựng đồ chăn ga gối đệm giúp bạn tiết kiệm diện tích và đỡ tốn tiền mua tủ chứa đồ. 


Giường đa năng khá thích hợp với những không gian nhỏ và vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát. Vì thế, dòng sản phẩm hiện đang được nhiều gia đình tin tưởng và chọn lựa.

Giường ngủ đa năng tối ưu hóa không gian triệt để

Sở hữu một căn nhà nhỏ hẹp, bạn luôn luôn quý trọng từng milimet vuông diện tích và muốn tối đa hóa từng không gian cho ngôi nhà của mình.

Thông thường một chiếc giường cơ bản mà đa số mọi người vẫn đang sử dụng cũng chiếm diện tích khoảng 0.9×1.9m khoảng 1,81m vuông. Nếu luôn đặt cố định như thế ở cùng một vị trí thì sẽ chiếm một diện tích không hề nhỏ.



Đối với giường ngủ đa năng, đây là loại giường thật sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích vì nó có khả năng gấp lại được. Không những gấp lại được, mà khi cần thiết nó còn có thể “biến hoá" thành các vật dụng mà bạn mong muốn.

Ưu điểm của giường ngủ đa năng

+ Tiết kiệm không gian cho căn phòng.
+ Lắp đặt đơn giản, sử dụng thuận tiện.
+ Giường được lắp ráp nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của tường
+Linh hoạt khi sử dụng
Kích thước giường: 1.6m*1.8m, 1.6m*2m
Chất liệu làm giường: khung gỗ, thép, inox, nệm giường bọc da, vải nỉ, giả da công nghiệp.

Kiểu dáng đẹp, thiết kế phù hợp

Hiện giường ngủ đa năng được thiết kế kiểu dáng khá hiện đại, tính năng sử dụng đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và sở thích để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Giường ngủ đa năng kết hợp với kệ sách phía sau hoặc loại giường ngủ đa năng kết hợp với ghế sofa. Đây được coi là xu hướng mới, hiện đại đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. 



Bạn không chỉ sử dụng chiếc giường ngủ của mình để ngủ, nó còn có thể biến thành chiếc ghế rộng rãi và thoải mái để đọc sách và làm việc.

>>>Xem Thêm Những Tin Tức Khác =>> Tại Đây

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giường ngủ đa năng của mình để tiếp khách hoặc giữ đồ đạc thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn cho không gian phòng nhỏ.

Chọn mẫu giường ngủ đa năng theo mệnh phong thủy

+ Mệnh Hỏa: nên chọn đầu giường dáng hình chữ nhật, quả trám, hình nhọn
Chọn ga trải giường màu xanh, đỏ, tím, hồng
+ Giường cho người mệnh Thổ: đầu giường hình vuông, quả trám, hình nhọn. Chọn màu đỏ, hồng, cam..
+ Giường hợp mệnh Kim: vuông, tròn. Chọn ga/ drap trải giường là các màu sáng như trắng, vàng, nâu
+ Mệnh Thủy: tròn, hình sóng nước. Chọn màu bạc, trắng
+ Mệnh Mộc: hình chữ nhật, sóng nước. Chọn giường màu xanh, xanh đen, đen.
Tránh chọn những màu sắc quá chói gây khó chịu thị giác, ảnh hưởng tinh thần.



Trên đây là những thông tin về giường ngủ đa năng cho những căn hộ có diện tích nhỏ các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra để biết thêm nhiều thiết kế nội thất cũng như các sản phẩm liên quan đến nội thất giường ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Đến với nội thất Hoàng Hải bạn sễ biết thêm nhiều thứ về sản phẩm cũng như xưởng thi công nội thất gỗ óc chó cùng với các mẫu thiết kế nội thất giường ngủ cao cấp, nội thất phòng ngủ tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó thì bạn sẽ được nhận báo giá nội thất gỗ óc chó đầy đủ chi tiết và chính xác nhất Tổng đài tư vấn: 0948 522 882



4 nhận xét:

  1. Giường ngủ này rất tiện nghi

    Trả lờiXóa
  2. Giá cả như thế nào vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy theo thiết kế của mẫu giường bạn nhé. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiêt. thân!

      Xóa
  3. Các mẫu giường này thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Thân!

    Trả lờiXóa