Cách Thiết Kế Phòng Ngủ 10m2 Rộng Gấp Đôi Ấn Tượng

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc. Một phòng ngủ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để lựa chọn một không gian thoải mái. Nhưng không sao, nếu như bạn biết cách trang trí thì phòng ngủ nhỏ hẹp cũng sẽ ấm cúng và tiện nghi, dưới đây là một số ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ các bạn có thể tham khảo nhé.

Với một chút sáng tạo và đổi mới, một phòng ngủ nhỏ của ngôi nhà đẹp có thể trở nên vô cùng hấp dẫn. Tất cả những gì bạn cần biết là một số mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia về cách làm đẹp các không gian có sẵn một cách hoàn hảo.

Sử dụng tông màu trung tính

Với những gam màu trung tính nhẹ nhàng, thanh thoát, nền nã sẽ mang lại sự yên bình, thư thái cho không gian phòng ngủ nhỏ duới 10m2. Phòng ngủ của bạn nhỏ nên không gian bị giới hạn nhưng bạn vẫn muốn làm sao cho phòng được sáng và ăn gian thêm về chiều sâu. 


Vậy thì còn gì phù hợp hơn là gam màu trung tính và nhấn nhá thêm một chút tông màu đậm của đồ nội thất là ý tưởng không gì tuyệt vời hơn. 


Các bức tường trắng phản chiếu lại ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ khắp căn phòng tạo ra sự nhẹ nhàng, yên bình và tĩnh lặng.

Thêm thật nhiều không gian lưu trữ

Những căn phòng nhỏ xinh này thì tiết kiệm từng cm diện tích là điều tối quan trọng trong thiết kế nội thất, cách duy nhất khắc phục được điều này chỉ có thể là sử dụng nhiều không gian cho tủ lưu trữ là hợp lý nhất. Lưu trữ trong phòng ngủ nhỏ là chìa khóa cho một căn phòng gọn gàng và tiện nghi.

Lựa chọn phong cách tối giản

Bạn hãy chỉ bố trí các đồ dùng chức năng cần thiết nhất trong không gian này, chỉ nên dùng các thiết kế sử dụng các tông màu sáng, pastel, trung tính vừa dễ kết hợp đồ nội thất mà khiến phòng thêm đẹp và sáng hơn. Một thiết kế tối giản là hoàn hảo cho phòng ngủ nhỏ.

Tất cả đều màu trắng

Sử dụng tông trắng toàn bộ là giải pháp rất đơn giản và mang lại cảm giác bình yên cho một phòng ngủ nhỏ. Hơn nữa căn phòng được trang trí bằng sắc trắng cũng mang vẻ thanh lịch, nữ tính. Tạo một thiên đường màu trắng tươi sáng và có cảm giác rộng rãi. Đừng quên việc bổ sung ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt bằng cách mở màn cửa hoặc áp dụng các giải pháp thông thoáng cho nhà ở.

Sử dụng giường tiết kiệm không gian

Ngăn kéo, kệ và tủ nằm ở phần lớn của giường, tận dụng tối đa không gian theo chiều đứng. Đây là một cách rất hay nó có thể giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách đáng kể.

Thiết kế chiếu sáng

Sử dụng các loại đèn, đèn mờ và nến để tạo ra bầu không khí và vẻ đẹp, thiết lập tông màu gần gũi cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn. Phòng ngủ sẽ trở nên ấm cúng khiến bạn thậm chí sẽ không nhận ra mình đang ở trong một căn phòng eo hẹp về mặt diện tích.

Một tủ quần áo tiện lợi

Một thiết kế khá đơn giản nhưng gây được hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời nhờ cách kết hợp các tông màu tươi vui một cách hợp lí. Đồng thời, tủ quần áo cũng rất tiện lợi với cánh cửa được thiết kế như một bức tường trang trí, giúp bạn dễ dàng sắp đồ và tìm đồ nhanh chóng.


Nếu như bạn không tự tin vào khả năng sáng tạo và sắp xếp đồ đạc của mình thì hãy tìm đến kiến trúc sư để giúp bạn có một không gian phòng ngủ tuy nhỏ nhưng lại đẹp khó cưỡng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với mọi người mẫu phòng ngủ nhỏ hẹp 10m2. Mong rằng những mẫu trên đây sẽ giúp bạn tìm được thêm ý tưởng phù hợp nhất cho thế giới riêng của mình. Nếu có thắc mắc vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Khi đến với chúng tôi bạn sễ biết thêm nhiều thứ về sản phẩm cũng như xưởng thi công nội thất gỗ óc chó cùng với các mẫu thiết kế nội thất giường ngủ cao cấp, nội thất phòng ngủ tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn.

Bên cạnh đó thì bạn sẽ được nhận báo giá nội thất gỗ óc chó đầy đủ chi tiết và chính xác nhất Tổng đài tư vấn: 0948 522 882

0 Comments:

Đăng nhận xét