Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với tông màu xám

Màu xám có thể sẽ tạo cho bạn sự lưỡng lự khi lựa chọn trang trí cho phòng ngủ, nếu tham khảo những mẫu phòng dưới đây bạn sẽ có cái nhìn khác và cách suy nghĩ  khác về gam màu tưởng chừng như khá buồn tẻ này.

Trong thiết kế nội thất giường ngủ hiện đại, mọi người thường lựa chọn màu xám chủ yếu cho những góc chức năng cần tới sự yên tĩnh, cơ bản như không gian phòng khách, nơi làm việc, hoặc trong phòng tắm, tuy nhiên, thông điệp mà gam màu này mang lại thực sự có nhiều ý nghĩa và vẻ đẹp khi khéo léo kết hợp với các gam màu khác.


Hãy dành chút thời gian để khám phá ra sức mạnh của màu xám, vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế của gam màu này khi làm đẹp cho không gian nghỉ ngơi.

>>>Xem Thêm Nhiều Tin Tức Khác =>> Tại Đây


 Với những không gian nhỏ bạn có thể sử dụng gam màu này cho phần tường nhỏ, những bức tường của lại có thể dùng gam màu đối lập như be, trắng, ghi sáng, tạo sự kết nối cho không gian nghỉ ngơi bằng tường giường ngủ màu xám.


Không cần sử dụng quá nhiều màu xám có thể được là lựa chọn của nhiều màu sắc độ khác nhau, cùng một màu xám nhưng bạn có thể giảm tông theo từng góc nhỏ. Rèm cửa màu xám đạm, tường màu xám trung tính và chăn ga trải giường màu xám nhạt, thêm điểm nhấn từ gối và táp đầu giường để căn phòng có thêm vẻ đẹp cuốn hút hơn.



Nếu bạn mong muốn sở hữu một không gian nghỉ ngơi thực sự yên tĩnh, bạn nên chọn màu xám cho tường, cho khung đầu giường, màu nâu cùng bảng màu tạo nên tông nền ấn tượng giúp bộ chăn ga màu hồng trở nên bắt mắt và êm dịu.


Với không gian nghỉ ngơi chỉ  toàn màu xám, điều đó không có nghĩa là căn phòng của bạn sẽ già nua và cũ kỹ. Bởi màu xám được chọn với nhiều sắc độ khác nhau sẽ trở nên nổi bật với điểm nhấn từ sàn, bàn trà và chăn màu trắng.


Nếu sử dụng màu xám thì đây sẽ là màu trung hòa cho mọi màu trong phòng, bởi bạn có thể kết hợp hài hòa giữa các màu sắc và nội thất. Cách đan xen giữa tường, nội thất, vật dụng trang trí và ánh sáng tự nhiên, giúp cho nơi nghỉ ngơi đẹp bình yên và hiện đại.


Căn nhà dường như không có nhiều màu sắc, nhiều nội thất nhưng chính những cách kết hợp những gì cơ bản nhất, từ màu sắc đến kích thước vật dụng giúp không gian đẹp hơn, tinh tế hơn.


Không gian nghỉ ngơi có thể toát lên nét đẹp sang trọng mang hơi hướng cổ điển khi được chọn lựa màu xám cho tường và ga trải giường. Những vật dụng trang trí như tranh khung gương treo tường, gương gắn tường, đèn bàn cùng chất liệu gối tựa phi bóng, đèn chùm pha lê mang đến vẻ đẹp lung linh, lãng mạn cho không gian nghỉ ngơi.


Vẫn là những bức tường được chọn lựa với gam màu xám. Ánh sáng tràn ngập không gian từ khung cửa sổ giúp căn phòng với những sắc màu trung tính trở nên yên bình và tĩnh tại.

Trên đây là những mẫu phòng ngủ đẹp với tông màu xám dành cho những ai yêu thích màu sắc này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nhiều loại giường ngủ bằng các chất liệu khác nhau như: giường ngủ bằng đồ nội thất gỗ óc chó hay gỗ tự nhiên,...Để làm cho phòng ngủ của mình thêm xinh xắn phù hợp với không gian căn phòng cũng như sở thích của bạn nhé

Hãy đến với cửa hàng chúng tôi để biết thêm về sản phẩm cũng như giá giường ngủ chất lượng, báo giá nội thất gỗ óc chó cùng với các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng ngủ nhà bạn. Tổng đài tư vấn: 0948 522 882

Nguồn: Soha


3 nhận xét: