Giường Bệt Phong Cách Nhật Bản Xu Hướng Hiện Nay

Cuộc sống hiện đại đầy căng thẳng, con người muốn hướng đến sự bình yên và thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, nên nội thất phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản hướng đến sự đơn giản và tĩnh lặng đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Điều đặc biệt trong phong cách này chính là các mẫu giường bệt mà chúng tôi sẽ đề cập tới trong bài viết này.

Cấu tạo giường bệt

Vật dụng này cũng được gọi bằng một cái tên khá thông dụng khác là giường hộp do cấu tạo bên ngoài của nó đa số là dạng khối hộp chắc chắn và vững chãi. Thông thường, giường không chân sẽ có kích thước từ 1.6m x 2m trở lên và phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích rộng rãi. 

Giường Bệt Phong Cách Nhật Bản

Đây là sự lựa chọn tốt cho những cặp đôi mới cưới hoặc gia đình có trẻ em. Ngoài ra, mẫu thiết kế này có chiều cao thấp nên không gian phòng ngủ của bạn sẽ có cảm giác thoáng hơn rất nhiều so với những kiểu giường cao phổ biến trên thị trường.

Chất liệu của giường bệt

Chất liệu để tạo ra một chiếc giường bệt giá rẻ có thể là gỗ hoặc vải. Tuy nhiên, người ta ít sử dụng loại giường bệt vải hơn do tính tiện dụng không cao, khó làm vệ sinh giường và không thích hợp khi sử dụng trong thời tiết mùa hè. Do vậy, hầu hết các mẫu thiết kế giường bệt giá rẻ đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. 

Giường Bệt Phong Cách Độc Đáo

Chất liệu gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng của mạng đậm nét gần gũi, ấm áp và giản dị, trong khi gỗ công nghiệp với màu sắc đa dạng sẽ “thổi bùng” nét trẻ trung và năng động cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Tùy vào sở thích của mình và bài trí các đồ nội thất khác như tủ quần áo, tủ đầu giường, bàn, ghế… mà bạn có thể chọn loại gỗ và loại màu sơn sao cho phù hợp, hài hòa nhất.

Nên mua giường bệt ở đâu?

Một chiếc giường ngủ tốt sẽ giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Do vậy, bạn nên chọn mua cho mình chiếc giường bệt có chất liệu gỗ tốt, bền chắc và giá cả phù hợp với túi tiền của bạn. Điều quan trọng khác là bạn cũng nên mua vật dụng này tại những địa chỉ uy tín trong ngành thiết kế nội thất hiện nay.

Giường Bệt Sang Trọng

Vậy có thể tìm mua những chiếc giường như vậy ở đâu? Những thiết kế giường không chân của chúng tôi chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn mỹ nhất cho bạn. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với những mẫu giường bệt thiết kế của chúng tôi, cũng như với sự tận tâm phục vụ khách hàng mà chúng tôi luôn hướng tới.

Giường Bệt Đẹp Chất Lượng

Trên đây là những thông tin về giường bệt mang phong cách nhật bản các bạn có thể tham khảo. Ngoài ra để biết thêm nhiều thiết kế nội thất cũng như các sản phẩm liên quan đến nội thất giường ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Đến với nội thất Hoàng Hải bạn sễ biết thêm nhiều thứ về sản phẩm cũng như xưởng gỗ góc chó hoàng hải cùng với các mẫu thiết kế nội thất giường ngủ cao cấp, nội thất phòng ngủ tinh tế đa phong cách, sáng tạo và phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Bên cạnh đó thì bạn sẽ được nhận giá bán gỗ óc chó đầy đủ chi tiết và chính xác nhất Tổng đài tư vấn: 0948 522 882

0 Comments:

Đăng nhận xét